TOẠ ĐÀM TRỰC TUYẾN :” HIỆP HỘI THỰC PHẨM MINH BẠCH AFT VÀ NHỮNG GIẢI PHÁP VƯỢT QUA KHÓ KHĂN MÙA DỊCH” VÀO HỒI 20-22 h THỨ BẢY 18-9-2021.
HÌNH THỨC TỔ CHỨC: Online qua ZOOM
Thời gian: 20h – 22h
Ngày 18/09/2021 (Thứ 7)
Link ĐĂNG KÝ THAM GIA TẠI ĐÂY: https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSfbAH6_xkMN63kHaGlflYrduF7kTCtM0JR_zzk2hhtGBEgkXA/viewform?zarsrc=30
(Hãy điền đủ thông tin để được nhận tài liệu và link + pass Zoom)
Đại dịch COVID-19 bùng phát lần thứ tư tại Việt Nam đang khiến nhiều doanh nghiệp rơi vào tình thế khó khăn chưa từng thấy từ trước đến nay. Để tồn tại, duy trì được sản xuất, kinh doanh trong bối cảnh ưu tiên cao nhất cho phòng chống dịch, nhiều doanh nghiệp đã phải chấp nhận lỗ, nhưng để có thể “vượt bão” thành công, có hướng phục hồi sau đại dịch, các doanh nghiệp rất cần sự hỗ trợ đồng bộ từ nhiều phía.
Theo báo cáo của Tổng cục Thống kê, trong 8 tháng đầu năm, cả nước có khoảng 85.000 doanh nghiệp tạm ngừng kinh doanh. Như vậy, trung bình mỗi tháng có gần 15.000 doanh nghiệp rời khỏi thị trường và mỗi ngày 500 doanh nghiệp phải đóng cửa. Đây thực sự là một số liệu đáng buồn không ai mong muốn.
Các doanh nghiệp hội viên của Hiệp hội thực phẩm minh bạch (AFT) cũng không nằm ngoài câu chuyện khó khăn này. Đặc biệt khi đa số họ là những nhà sản xuất, chế biến, là những doanh nghiệp vừa và nhỏ, bao gánh nặng trên vai, chi phí nhà xưởng, nhân công, duy trì sản xuất kinh doanh ngay cả trong dịch bệnh, đặc biệt vấn đề đầu ra thị trường bị ngưng trệ do chuỗi cung ứng bị đứt gẫy…
Tất cả các câu trả lời sẽ được giải đáp trong TỌA ĐÀM TRỰC TUYẾN với chủ đề: “HỘI VIÊN AFT VÀ NHỮNG GIẢI PHÁP VƯỢT QUA KHÓ KHĂN MÙA DỊCH” do Hiệp Hội Thực Phẩm Minh Bạch (AFT) tổ chức, trên nền tảng Zoom. Trân trọng kính mời các Doanh nghiệp và các cá nhân đăng ký tham gia.
Các Diễn Giả tham gia chương trình:
1.Ông Nguyễn Gia Thất, Giám đốc Maketing, công ty TNHH XNK nông nghiệp và dược liệu Phong Thảo với dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe từ trái nhàu noni hữu cơ.
2.Ông Nguyễn Thanh Hiền, CEO công ty TNHH công nghệ sinh học Tomcare với thương hiệu tương ớt lên men Chilica.
3.Bà Đặng Trần Cẩm Vân, giám đốc Kinh doanh nhà hàng Le Chef với thông điệp sử dụng nguyên liệu sạch – thơm ngon – an toàn – dinh dưỡng – giá tốt.
4.Ông Nguyễn Văn Bi, CEO công ty Nông Lâm Food với thương hiệu thực phẩm lưu giữ giá trị thiên nhiên tốt hơn cho sức khỏe, được phát triển bởi các nhà khoa học Trường Đại Học Nông Lâm.
5.Bà Ngô Thị Đoan Phương, Giám đốc kinh doanh, công ty TNHH HẢI NAM với dòng sản phẩm hải sản chế biến và rong nho tách nước hữu cơ.
AFT THÔNG BÁO TỚI QUÝ DOANH NGHIỆP TRONG VÀ NGOÀI HIỆP HỘI AFT